Bittorrent

BitTorrent,tracker,torrent,hdd,seed,bitcomet,utorrent, connectable,bit,torrent,bit,bitcomet,p2p,file sharing,share,download,upload,speed,trackers,leecher,mininova,

Wednesday, November 08, 2006

วิธีการ Set ความสำคัญให้กับ file ย่อยๆ

เคยสังเกตุ ไหม ครับเวลาเราโหลด หนังชุดเนี่ย บางทีเราต้องโหลด ทั้งดุ้นเลย เพื่อที่จะได้ดูวันนี้เรามาดูกันว่า ถ้าเรา อยากให้มันโหลดแบบ เป็น step โหลด แผ่น 1 เส็ดก่อน แล้ว แผ่น 2 ตาม จะทำไง เพื่อที่ จะได้ดู ไปเลย แบบว่าวัยรุ่นใจร้อน อยากดู เป็น แผ่นๆ ไป ขี้เกียจรอ ให้โหลดเส็ดทั้งหมด

มาดูกันครับ



ตามลำดับ
1. จากรูปนะครับ เรากด คลิ๊กที่ชื่อไฟล์หนังชุด ที่เราต้องการจะตั้ง ความสำคัญให้
2. กด ที่ไฟล์นะครับ มันจะโชว์ไฟล์ย่อยๆ ออกมา
3. กดเลือก ไฟล์ย่อยที่ต้องการให้โหลด เส็ดก่อน
4. กดคลิ๊กขวา ที่ไฟล์นั้นแล้ว set ค่าตามรูปครับ สมมติว่าในรูป ผมโหลด แผ่นที่ 1 กับ 2 เส็ดแล้ว เราก็ไป set ไฟล์ที่ 3 เป็น ระดับ สูงสุด นะครับ และ ไฟล์ 4 เราก็ set ให้มันเป็น สูง ก็ได้ แล้วก็ไล่ลงมา เรื่อยๆ ครับผม

จบบบบบบบบ!! หุหุ ลองใช้ดูครับ

lingzcheer

Web statistics

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
Google
 
Web thaibit.blogspot.com