Bittorrent

BitTorrent,tracker,torrent,hdd,seed,bitcomet,utorrent, connectable,bit,torrent,bit,bitcomet,p2p,file sharing,share,download,upload,speed,trackers,leecher,mininova,

Wednesday, September 06, 2006

ซ่อน BitComet ไม่ให้ใครรู้ว่าเราแอบโหลด

ซ่อน BitComet ไม่ให้ใครรู้ว่าเราแอบโหลด

อาจจะมีบางท่านที่แอบใช้งาน BitComet ที่ทำงาน หรือที่อื่นที่เราไม่อยากให้ใครรู้ว่าเรากำลังโหลดโปรแกรมอยู่ เรามาดูวิธีซ่อนโปรแกรม BitComet อย่างรวดเร็วกัน

วิธีง่ายมากครับ เพียงแค่กดปุ่ม

Alt+`
กดปุ่ม Alt ค้างไว้พร้อมกับกดปุ่ม ` (ปุ่มเปลี่ยนภาษาที่อยู่ข้างล่างปุ่ม Esc)

กดปุ๊บหายปั๊บ ถ้าจะเรียกกลับมาอีกก็กดซ้ำอีกที แค่นี้เอง ง่ายมั้ย
ถ้าโปรแกรมเปิดอยู่ก็จะหายไป หรือถ้าเราย่อไปไว้ที่ Tray ตัว Icon ที่ Tray ก็จะหายไปแทน

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
Google
 
Web thaibit.blogspot.com